mynd vikunnar, xl (i/ii og ii/ii)

miðvikudagur, 26. júlí
hananú, ég hef ekki getað set myndir á netið í þónukkurn tíma. í hvert skipti sem ég hef gert atlögu þá hefur blogger-inn alltaf þverneitað mér. helvískur. en hvað um það, svo virðist það vera sem mér hafi tekist þetta að þessu sinni . . . njótið.

fyrri myndin er af litla þorpinu mínu í þoku.


seinni myndin er af kastalarústunum mínum (enn einu sinni) í birtu sem ég hef ekki oft séð þær.

skoðanir:

1.8.06, Anonymous Anonymous sagði:

Is the foggy picture from the same night we were at the Castle pub?

 
1.8.06, Anonymous Anonymous sagði:

This comment has been removed by a blog administrator.

 
1.8.06, Anonymous Anonymous sagði:

no, it was some days before. it was on a quite similar night though; )

 

segðu þína skoðun

til baka